Noi that FAMI khuyến cáo khách hàng đọc kỹ và hiểu đầy đủ các quy định và cam kết bảo hành sản phẩm với tất cả sản phẩm nội thất có gắn tem chính hãng FAMI5.. Hãy liên hệ với Công ty để được tư vấn đầy đủ.
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH
1. NỘI DUNG BẢO HÀNH
Nội Thất FAMI Chỉ bảo hành đối với các sản phẩm có gắn tem sản phẩm chính thức của nhà máy.
Bảo hành miễn phí cho những lỗi sau:
- Do sản xuất (sẽ thay thế mới và sửa chữa)
- Do lỗi kỹ thuật trong quá trình lắp đặt
- Hỏng hóc do chất lượng của vật liệu
2. THỜI GIAN BẢO HÀNH
Thời gian bảo hành đối với toàn bộ sản phẩm do FAMI lắp đặt là 2 năm và được cam kết thực hiện theo quy định của Nhà nước.
3. CÁC ĐÁP ỨNG VỀ BẢO HÀNH CỦA FAMI
3.1. THỜI GIAN KHẮC PHỤC SỰ CỐ
Đối với các sản phẩm đồ gỗ nội thất
- Nhân viên kỹ thuật của Fami sẽ có mặt tại địa điểm bảo hành trong vòng 4 đến 12 tiếng sau khi nhận được yêu cầu bảo hành bằng văn bản. Trường hợp gấp có thể bằng điện thoại trước và bổ sung bằng văn bản sau. Các lỗi đơn giản sẽ được khắc phục ngay.
- Trong trường hợp các thiết bị phải sửa chữa tại xưởng của Fami, Fami có trách nhiệm thực hiện công việc nhanh nhất để trả lại thiết bị. Thời gian tối đa để fami khắc phục sự cố cho các thiết bị là 02 ngày đối với những lỗi đơn giản. Với những lỗi phức tạp, phải sản xuất thay thế là 05 ngày đến 10 ngày.
- Trong trường hợp lỗi hỏng hóc nặng do bên sử dụng gây ra Fami sẽ kiểm tra và thông báo bằng văn bản xin xác nhận và xin duyệt chi phí cho các hạng mục phải thay thế. Chi phí thay thế này do khách hàng thanh toán.
- Việc vận chuyển thiết bị đến xưởng sản xuất để sửa chữa sẽ do bên có lỗi gây ra.
3.2. BỐ TRÍ NHÂN SỰ
Fami luôn có một đội 2 người phụ trách kỹ thuật và đội lắp đặt 10 người cho dịch vụ bảo hành, thường trực làm việc 24/7.
Mọi thông tin về Bảo hành Quý Khách hàng liên hệ trực tiếp đến Công ty theo số điện thoại : 04 3665 8498
Bình luận