Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng năm 2014


Tin tức

Như năm 2013 sắp kết thúc, nhiều người trong thế giới thiết kế chúng ta rất mong được xem các ý tưởng sáng tạo và các giải pháp mà chắc chắn sẽ diễn ra trong thiết kế văn phòng hiện đại trong 365 ngày tới. Và chúng tôi có kế hoạch cho năm 2014, điều quan trọng là để nhìn lại năm 2013 và xem xát các xu hướng đó đã có những ảnh hưởng lớn nhất về cách chúng tôi làm kinh doanh trong thế giới hiện đại. 

Không gian làm việc mở

Không gian làm việc mở là rất phổ biến giữa các khách hàng của chúng tôi trong năm nay. Hệ thống văn phòng mở kết hợp một số hoặc tất cả các yếu tố thiết kế như: không gian làm việc nhóm , không gian làm việc chung , khu vực làm việc khác , không gian cho các cuộc họp lớn / đào tạo , phòng hội ý , lối đi chính rộng rãi , không gian hoạt động và không gian làm việc tập trung . Có được chi tiết cụ thể về không gian làm việc mở ở đây .

 xu_huong_thiet_ke_noi_that_van_phong_mo.jpg

Một yếu tố thiết kế đặc biệt phổ biến của không gian làm việc mở trong năm 2013 là việc sử dụng các ứng dụng hợp tác . Trong các văn phòng hiện đại , không gian mở là không gian bề mặt làm việc với một cơ sở hạ tầng công nghệ trung tâm. Không gian mở là cách một cách giúp nhân viên trong văn phòng có thể giao tiếp dễ dàng với nhau và đồng thời cũng dễ dàng thực hiện được việc riêng của mỗi người. Xu hướng thiết kế noi that van phong hien dai này của năm 2013 chắc chắn sẽ được tiếp tục thiết kế vào năm 2014

xu_huong_thiet_ke_noi_that_van_phong_mo_2014-8.jpg 

Ứng dụng hợp tác trong một không gian làm việc mở

Không gian làm việc hợp tác

Không gian làm việc hợp tác đưa người lao động ra khỏi sự độc lập - một môi trường mở được thiết kế để khuyến khích chính xác như những gì tên của nó - sự hợp tác . Không gian làm việc hợp tác là một thành phần cần thiết cho kế hoạch không gian làm việc mở. Việc sử dụng vách ngăn nỉ hoặc vách ngăn gỗ đã vô hình tạo sự riêng tư và tách biệt , văn phòng hiện đại vào năm 2014 được thiết kế sử dụng khung kính trong suốt. Thiết kế mở rộng tầm nhìn để tạo ra không gian rộng hơn và có thể nhìn thấy nhau nhiều hơn. Không gian làm việc mở được thiết kế để khuyến khích mọi người tham gia và kết nối với nhau hơn. Nơi làm việc thể hiện sự sáng tạo chỉ xảy ra thông qua sự hợp tác, không bị cô lập. Năm 2013 thiết kế văn phòng hiện đại thể hiện rõ; khái niệm này, và chúng tôi chờ đợi phong cách thiết kế này sẽ được tiếp tục sử dụng trong năm 2014. 

 xu_huong_thiet_ke_noi_that_van_phong_2014_-4.jpg 

Hợp tác mở Workspace

xu_huong_thiet_ke_noi_that_van_phong_2014_-5.jpg 

Không gian phòng họp mở

xu_huong_thiet_ke_noi_that_van_phong_2014_-7.jpg

Hai năm trước đây , xu hướng là thiết kế đơn sắc , nhưng năm 2013 đã trải qua sự kết hợp của màu sắc và thiết kế pha trộn vật liệu mang lại một năng lượng lạc quan rất cần thiết để thiết kế văn phòng hiện đại. Một xu hướng 2013, chúng tôi mong đợi để xem tiếp tục vào năm 2014 là sự kết hợp của gỗ với tấm dát mỏng màu trắng , cũng như việc sử dụng sơn màu sáng và kết cấu để sáng tạo vùng không gian làm việc mở . Màu sắc và hỗn hợp vật liệu tạo hình ảnh khu trung tâm loại bỏ việc sử dụng các bức tường , rào cản vật lý và biển báo.

Sưu tầm bởi https://noithatfami.com.vn/


Bình luận

Gửi bình luận 0 bình luận

Bài viết liên quan