Mẫu nội thất văn phòng cho mùa hè 2013


Tin tức

Nội thất văn phòng ngày nay luôn được các doanh nghiệp ưu tiên quan tâm . Ấn tượng ban đầu ảnh hưởng rất nhiều đến sự thành công trong công việc. Chính vì thế, rất nhiều doanh nghiệp bất kể lớn nhỏ sẵn sàng bỏ nhiều kinh phí đầu tư vào thiết kế nội thất văn phòng nhằm gây thiện cảm cho các khách hàng và đối tác từ lần gặp đầu tiên.

noi-that-van-phong-hoa-phat.jpg

Thiết kế nội thất văn phòng là cả một quá trình, nó không đơn giản chỉ là bài trí thật nhiều những món đồ đắt tiền theo sở thích cá nhân. Thiết kế văn phòng phải dựa trên các đặc điểm như văn hóa công ty, lĩnh vực kinh doanh, màu sắc chủ đạo, phong cách từng phòng ban đồng thời phải thỏa mãn các yêu cầu không gian làm việc thoáng, thuận lợi cho việc di chuyển, teamwork, tiện nghi, tính thẩm mỹ và phong thủy.
Bàn làm việc
Bàn làm việc gỗ là một phần trong không gian văn phòng của bạn. Việc chọn lựa một chiếc ban van phong đẹp sẽ tạo nên không gian văn phòng đẹp, vì thế bạn nên tính toán kỹ khi chọn bàn làm việc. Không chỉ làm sáng không gian làm việc mà phải thật gần gũi và tiện dụng.

ban-lam-viec-go.jpg

Bàn làm việc văn phòng là nơi bạn dành phần lớn thời gian ở đó nên việc lựa chọn một chiếc bàn ưng ý là vô cùng quan trọng. Lựa chọn một chiếc bàn hợp lý có thể làm tăng năng suất và hiệu quả công việc. Một chiếc bàn phù hợp có thể khơi gợi đam mê sáng tạo của bản thân một cách hữu hiệu. Bạn nên sử dụng không gian riêng này để cân bằng với môi trường làm việc tổng thể xung quanh.
Ghế văn phòng
Chọn ghế văn phòng sao cho thoải mái - Ghế làm việc là một trong những đồ dùng quan trọng nhất mà bạn cần quan tâm khi sắp xếp không gian làm việc, vì sự thoải mái khi ngồi làm việc cũng có ảnh hưởng ít nhiếu đến hiệu quả công việc.

Để chọn được một chiếc ghế làm việc tốt và phù hợp bạn nên quan tâm đến những yếu tố sau.
Kích thước
Nếu bạn cao, chiếc ghế làm việc của bạn cũng phải đủ cao để bạn không bị mỏi khi ngồi lâu, còn nếu bạn có chiều cao bình thường mà chọn một chiếc ghế quá cao cũng sẽ khiến bạn không thoải mái khi làm việc. Lời khuyên tốt nhất nên chọn các loại ghế có thể điều chỉnh độ cao.
Lưng ghế
Đối với những người phải ngồi làm việc nhiều giờ liền, thì lưng và tay vịn của ghế cũng trở nên rất quan trọng. Bạn nên chọn chiếc ghế có lưng ghế êm và cao vừa phải để phù hợp với thể chất của bạn. Tránh chọn những chiếc ghế lưng quá thấp, sẽ sẽ không thể cảm thấy thoải mái nếu ngồi làm việc hằng ngày trên một chiếc ghế như vậy.
Chất liệu
Hiện nay, có rất nhiều loại ghế văn phòng trên thị trường, tuy nhiên, bạn nên xem xát kĩ các yếu tố như, thời gian mà bạn cần dùng đến chiếc ghế mỗi ngày, ngân sách, sở thích của bạn... trước khi chọn mua. Tránh tình trạng mua vì kiểu dáng đẹp, nhưng lại không sử dụng được vì nó không phù hợp với bạn. Ghế da là loại ghế được rất nhiều văn phòng chọn lựa vì sự thoải mái mà đó đem lại, tuy nhiên, loại ghế này chỉ nên sự dụng ở các văn phòng có máy lạnh, vì ngồi lâu có thể gây nóng. Nếu bạn phải ngồi nhiều, tránh chọn các loại ghế nhựa, mặc dù kiểu dáng của chúng đẹp và đa dạng, vì chúng thực sự không thoải mái cho người dùng nếu phải ngồi lâu.

https://noithatfami.com.vn


Bình luận

Gửi bình luận 0 bình luận

Bài viết liên quan

0916.378.886 - 0972.019.889 - 0948.511.555 - 0917.311.386